Du lịch Malaysia khám phá đảo Mabul đẹp thơ mộng
Menu
 

Nói đến du lịch Malaysia hầu như mọi người đều biết đến Tòa tháp đôi Petronas, thủ đô Kuala Lumpur, Thành phố cổ Penang, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí tại Johor Bahru, biển đảo Langkwi mà ít ai biết đến hòn đảo thơ mộng Mabul. Hôm nay bạn hãy cùng Air Asia du lịch Malaysia khám phá đảo Mabul đẹp thơ mộng này nhé.Chắc chắn bất kỳ du khách nào lần đầu tiên đặt chân đến đảo Mabul điều phải mê mẩn không muốn rời bước bởi vẻ đẹp hoang sơ tiềm ẩn. Nhanh chóng mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ để du lịch khám phá hòn đảo tuyệt đẹp này ngay hôm nay thôi.

Du lịch Malaysia khám phá đảo Mabul đẹp thơ mộng


Mabul là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp nằm ở bờ biển phía Đông Nam của Sabah. Tại đây có những hàng dừa cao vút, bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc cùng với những con sóng vỗ rì rào mang đến cho du khách một cảm giác bình yên. Đảo Mabul  được xem là nơi cư trú của quần thể sinh vật biển vô cùng đa dạng bạn tha hồ khám phá thiên nhiên thơ mộng. Không những thế , đến với Mabul bạn còn được tham quan những ngôi làng truyền thống của người dân Malaysia trên mặt biển.

Du lịch Malaysia khám phá đảo Mabul đẹp thơ mộng

Một điểm đặc biệt mà chỉ ở đảo Mabul mới có đó là bạn sẽ được nghỉ ngơi tại các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp được xây dựng trên mặt biển rất lãng mạn. Giá phòng ở đây cũng khá rẻ không đắc đỏ như các khu nghỉ dưỡng ở những nơi khác. Du lịch đảo Mabul là một lựa chọn lý tưởng cho mọi du khách sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ cảm thấy đầu óc thỏa mái hơn, Đừng bỏ phí một điểm đến lý tưởng như đảo mabul này bạn nhé. 

Du lịch Malaysia khám phá đảo Mabul đẹp thơ mộng

Nếu bạn đang phân vân về Giá vé máy bay đi Malaysia quá đắc bỏ không phù hợp với túi tiền của mình thì bạn không cần phải lo lắng nhé vì giờ đây đã có hãng hàng không Air Asia chuyên khai thác các hành trình bay này phục vụ nhu cầu đi lại được tốt nhất nên giá vé vô cùng rẻ. Từ Việt Nam đi đến đảo Mabul bạn sẽ đặt vé đến sân bay nội địa Tawau của Semporna. Hành trình bay này không có chuyến bay thẳng, nhưng bạn cũng có thể quá cảnh tại Kuala Lumpur hoặc sân bay Kota Kinabalu của hãng hàng không Air Asia khai thác.


Khi đến được Semporna thì một phương tiện duy nhất sẽ đưa bạn đến với đảo Mabul đó chính là tàu cao tốc

Điều khiến du khách thích thú nhất khi tới những hòn đảo này chính là việc được lặn sâu xuống biển, tận mắt ngắm nhìn và trầm trồ thích thú trước hệ sinh vật biển đa dạng, phong phú và đầy huyền bí dưới lòng đại dương bao la. Mabul nổi tiếng với các rạn san hô thềm lục địa với độ sâu từ 25 đến 30m cùng vô vàn loài sinh vật biển. Chính vì vậy mà nơi đây là điểm lặn hấp dẫn nhất trên thế giới. Có thể nói lặn ngắm san hô được xem là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua của du khách khi đến đảo Mabul. Tại đảo có tới 8 điểm lặn nổi tiếng.

Du lịch Malaysia khám phá đảo Mabul đẹp thơ mộng

Ngày nay hòn đảo hoang sơ mabul đang ngày càng lôi cuốn sự tò mò của khách du lịch. Cũng chính điều này mà hàng năm Mabul thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm. Mabul chính là thiên đường du lịch để bạn ghé thăm, nghĩ dưỡng, thư giản. Nhanh tay sở hữu ngay cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Malaysia của hãng hàng không Air Asia khai thác để được ghé thăm đảo Mabul thơ mộng này nhé.

Mọi thông tin chi tiết đặt vé xin vui lòng liên hệ: 0908 220 888 - 0907 820 888
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top