Giá vé máy bay đi Johor Bahru hãng Air Asia
Menu
 

Gia ve may bay di Johor Bahru hang Air Asia - Việt Mỹ là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ cho các hàng trình bay từ trong nước hoặc quốc tế. Bạn đang có nhu cầu đến Johor Bahru để du lịch, công tác hay thăm người thân? Chúng tôi đều có thể đặt ngay cho bạn những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Johor Bahru nhanh chóng mà không cần thủ tục phức tạp. Chỉ với một cuộc gọi đến phòng vé Việt Mỹ và cung cấp hành trình bay mong muốn. Bạn đã có thể sở hữu chiếc vé máy bay của chuyến bay đến Johor Bahru mà mình yêu thích.


Hiện nay, để đến Johor Bahru từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay của hãng Malaysia hoặc Air Asia. Nếu đi của hãng Malaysia, bạn sẽ phải quá cảnh tại Kuala Lumpur và tổng thời gian mà bạn đến Johor Bahru là 3 giờ (chưa tính thời gian quá cảnh). Còn nếu muốn bay thẳng từ Việt Nam đến Johor Bahru, bạn có thể chọn các chuyến bay của hãng Air Asia. Chỉ mất khoảng 1h50 phút từ lúc bay tại thành phố Hồ Chí Minh là bạn đã có mặt tại Johor Bahru.



Giá vé máy bay đi Johor Bahru hãng Air Asia hiện đang khá rẻ. Chỉ từ 45 USD, thuế phí lên là 70 USD bạn đã có thể đặt ngay cho mình những chiếc vé, bay thẳng đến Johor Bahru từ thành phố Hồ Chí Minh. Không những thế, trong khi bay bạn còn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ tiếp viên Air Asia xinh đẹp. Thưởng thức những món ăn mang phong cách ẩm thực đa dạng của từng lãnh thổ khác nhau trong khu vực Châu Á.


Đến Johor Bahru, bạn như bước vào một thế giới khác, một mảng trời khác. Khi mà sự hiện đại của công nghệ vẫn phát triển mạnh mẽ tại đây, nhưng nét đặc trưng quyến rũ mang phong cách mộc mạc thôn quê vẫn được lưu giữ. Nói đúng hơn là sự kết hợp hài hòa giữ công nghệ và nét kiến trúc cổ xưa như hòa quyện vào nhau. Tạo nên sự khác biệt và rất riêng tại thành phố lớn thứ hai Malaysia này.

Nếu là một người ưa du lịch tham quan khám phá, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ nếu chưa từng đến Johor Bahru. Tại đây, bạn có thể trứng kiến những địa danh đẹp như tranh vẽ. Những lỗi kiến trúc đặc biệt tồn tại mãi với tự nhiên.


Công viên Endau-Rompin là một trong số đó. Được thành phố Johor Bahru đầu tư kỹ lưỡng, Endau-Rompin trở thành một công viên quy mô nhất của Malaysia. Đến đây, bạn như bị cuốn bởi một sức hút vô hình, đó chính là thiên nhiên. Bầu không khí trong lành, thoáng đãng cùng với hệ động, thực vật phong phú, quang cảnh hữu tình, thơ mộng. Chính là điểm tham quan vô cùng thú vị khi bạn du lịch đến Malaysia.


Địa danh nỗi tiếng thứ hai mà khách du lịch đến với Johor Bahru thì không thể nào bỏ qua, đó chính là Legoland hay còn gọi là vương quốc Lego. Là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng của Malaysia, tại đây nhất là trẻ em, sẽ được thỏa sức sáng tạo cũng những mô hình lego yêu thích. Cùng nhau tận hưởng nhưng trò chơi trí tuệ, nhưng không kém phần mạo hiểm và vui nhộn.

>

Chỉ cần đi một đoạn nhỏ trong Legoland, bạn sẽ bắt gặp ngay những mô hình kiến trúc nỗi tiếng trên thế giới như Tượng đài Washington, tháp đồng hồ Big Ben, Núi Tổng Thống Mount Rushmore, Tháp Eiffel...


Và một số mô hình khác đang chờ các bạn khám phá. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ nhất.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ: đại lý chính thức hãng Air Asia tại Việt Nam.
* Booker đặt vé:
- Ms. Chúc Ty:     0919 299 320                              * Tổng đài hổ trợ: (08) 35 001 611
- Ms. Bích Trâm:  0919 299 971                              * Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
- Ms. Bích Ngọc:  0912 889 971                              * Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
- Ms. Kiều My:     0918 988 071                              * Địa chỉ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh
- Ms. Ngọc Mỹ:    0915 699 901                                                Q. Tân Phú, TPHCM
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top