Giá Vé máy bay đi Bangkok của hãng Air Asia
Menu
 

Gia ve may bay di Bangkok cua hang Air Asia - Khi du lịch đến Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Bangkok, một trong những thủ đô phồn hoa bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Đến Bangkok, bạn tha hồ chiêm ngưỡng nhiều di tích lịch sữ văn hóa, danh lam thắng cảnh đẹp mắt. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức hàng ngàn món ăn độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần ngon miệng tại đất nước này.

Tại sao nên đến Bangkok du lịch?
Bangkok hiện là trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất Thái Lan. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại của Bangkok xen lấn nét cổ xưa, mộc mạc mà thâm thúy. Đất nước Thái Lan không những luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho du khách có thể đến Bangkok du lich, nghĩ dưỡng. mà người dân nơi đây còn thân thiện, hòa đồng, hiếu khách đem lại cho khách tham quan, du lịch sự thoải mái, an toàn và tin tưởng.

Ve may bay di Bangkok
Vé máy bay đi Bangkok
Nên đến Bangkok bằng phương tiện gì?
Bạn có thể đến Bangkok bằng đường hàng không. Đó chính là phương tiện lưu thông an toàn mà hiệu quả nhất hiện nay. Bạn chỉ mất khoảng 1h30 phút để bay đến Bangkok từ Hồ Chí Minh và khoảng 1h55 phút từ Hà Nội. Tiết kiệm khá nhiều thời gian để bạn có thể vui chơi cùng người thân, bạn bè đồng thời hạn chế được những tình trạng say tàu, xe không đáng có xảy ra. Trên chuyến bay, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên Air Asia thân thiện, thưởng thức những món ăn hấp dẫn mà hãng sẽ đem lại cho bạn.

Nên mua vé máy bay đến Bangkok của hãng hành không nào?
Hiện nay, có nhiều hãng hàng không cung cấp những chuyến bay đi Bangkok như Thai Airways, Qatar Airways, Vietnam Airlines, Air Asia... Nhưng Việt Mỹ khuyên bạn nên chọn hãng Air Asia, vì hãng này chuyên cung cấp vé máy bay đi quốc tế giá rẻ trong khu vực Asia. Ngoài ra, Air Asia còn được Skytrax bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới.

Air Asia còn được Skytrax bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới.
Air Asia được Skytrax bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới.
Giá vé đi Bangkok hiện như thế nào?
Giá vé máy bay đi Bangkok của hãng Air Asia hiện đang khá thấp. Giá trung bình dao động trong khoảng từ 35 đến 45 USD/ chiều. Nhưng nếu bạn mua vé trùng những đợt khuyến mãi của Hãng, thì giá vé đi Bangkok còn có thể thấp hơn. Như đợt khuyến mãi của Air Asia tuần vừa rồi có giá vé máy bay đi Bangkok khá rẻ chỉ từ 13 USD chưa bao gồm thuế phí.

Tổng đài đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ: 0907 820 888

Đặt mua vé máy bay đến Bangkok giá rẻ ở đâu?
Nếu bạn đang sinh sống hay làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh thì đại lý vé máy bay Việt Mỹ chính là nơi thích hợp để bạn cùng bạn bè có thể đặt mua những chiếc vé máy bay đi Bangkok giá rẻ hãng Air Asia. Việt Mỹ là đại lý chính thức của hãng Air Asia chuyên cung cấp vé máy bay Air Asia trong nước và quốc tế. Chỉ cần một cuộc gọi đến số tổng đài của chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn đặt vé máy bay một cách tận tình nhất.

Ve may bay di Bangkok cua hang Air Asia
Vé máy bay đi Bangkok của hãng Air Asia 
Những hình thức thanh toán và nhận vé linh hoạt tại Việt Mỹ bạn có thể tham khảo.
- Giao dịch và nhận vé trực tiếp tại trụ sở chính của chúng tôi, đại lý Air Asia quận Tân Phú, có địa chỉ 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM.
- Thanh toán bằng cách chuyển khoản vào những tài khoản ngân hàng mà Việt Mỹ cung cấp. Chúng tôi sẽ gửi vé qua mail, tin nhắn, điện thoại, fax hoặc chuyển phát nhanh cho các bạn. Những tài khoản ngân hàng của Việt Mỹ các bạn có thể xem tại đây. Những giao dịch không đúng với những tài khoản mà Việt Mỹ cung cấp, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
- Giao vé miễn phí trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh (10km so với trụ sở chính). Bạn sẽ thanh toán và nhận vé trực tiếp với nhân viên của chúng tôi tại nhà hoặc địa chỉ mà bạn cung cấp.

Hãy gọi Việt Mỹ khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia. Bạn sẽ được hổ trợ tốt nhất.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ: Đại lý chính thức Air Asia tại Việt Nam.
* Tư vấn viên: 0915 699 901 - 0915 699 971 - 0919 299 971
* Yahoo/skype: vemaybayvietmy/ vietmyair
* Zalo - Viber - Skype: 0908 220 888
* Tổng đài: (08) 38 909 936 - 38 909 937 - 35 001 611
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top