Phòng vé máy bay Air Asia quận Tân Phú
Menu
 

Phong ve may bay Air Asia quan Tan Phu - Chỉ cần bạn có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia, chúng tôi sẽ hổ trợ bạn đặt vé nhiệt tình và chu đáo. Không chỉ có thế, Việt Mỹ còn cung cấp cho bạn những dịch vụ hổ trợ thanh toán và nhận vé hiệu quả. Nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho bạn cũng như giúp bạn đặt được những chiếc vé máy bay của hãng Air Asia một cách nhanh chóng.

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay Air Asia. Việt Mỹ hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Vì thế chúng tôi luôn không ngừng nổ lực, đem lại những chuyến bay Air Asia giá rẻ mà vẫn chất lượng đến mọi người, mọi nhà trong suốt 5 năm qua.

Đặt vé máy bay Air Asia ở đâu?
Bạn có thể tìm thấy trụ sở chính của Việt Mỹ tại quận Tân Phú, với địa chỉ 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM. Ngoải ra, chúng tôi còn một chi nhánh khác nằm tại Quận 7 trên đường Nguyễn Thị Thập và nhiều đại lý cấp 2 được phân bố trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. 


Bạn có thể sinh sống hay làm việc trên những con đường trong quận Tân Phú như đường Nguyễn Sơn, Thoại Ngọc Hầu, Thạch Lam... có thể để đến phòng vé máy bay Air Asia phường Phú Thọ Hòa để đặt vé. Hoặc đường Trịnh Đình Thảo, Trịnh Đình Trọng, Khuông Việt có thể đến đại lý vé máy bay Air Asia phường Phú Trung... và còn nhiều điểm cung cấp vé máy bay khác của chúng tôi trên quận Tân Phú.

Để đặt những chiếc vé tại phòng vé máy bay Air Asia quận Tân Phú. Các bạn có thể liên hệ qua hotline: 0907 820 888 hoặc Zalo - Viber - Skype: 0908 220 888 hoạt động liên tục 24/7.

Các hình thức đặt vé, giữ chổ.
Bạn có thể gọi điện đến booker của chúng tôi để đặt vé và giữ chổ. Nếu là người mới mua vé tại đại lý chúng tôi lần đầu hoặc để tin tưởng hơn. Bạn có thể trực tiếp đến trụ sở chính của công ty chúng tôi tại quận Tân Phú để đặt vé. Sau khi đặt vé, giữ chổ thanh công bạn có thể gọi điện lên tổng đài để xác nhận tình trạng đặt chổ trên chuyến bay của mình.

Thanh toán và nhận vé.
- Nếu bạn không thể trực tiếp đến công ty để thanh toán và nhận vé. Chúng tôi sẽ hổ trợ bạn giao vé miễn phí tại địa chỉ mà bạn cung cấp trong phạm vi nội thành Hồ Chí Minh, nhất là quận Tân Phú.
- Hoặc để nhanh chóng hơn, bạn có thể dùng hình thức chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng mà Việt Mỹ cung cấp dưới đây. Sau khi xác nhận đã chuyển khoản, chúng tôi sẽ gửi vé qua mail, tin nhắn điện thoại, chuyển phát nhanh hoặc fax cho các bạn.


Lưu ý: Nếu các bạn chuyển khoản không đúng theo những tài khoản được Việt Mỹ liệt kê dưới đây thì chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Danh sách các tài khoản ngân hàng của Việt Mỹ: Xem tại đây.
>>Có thể bạn chưa biết: dat ve may bay tet 2016

Việt Mỹ: chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tin trong và ngoài nước.
Liên hệ booker: 0915 699 901
Tổng đài hổ trợ: (08) 38 909 936
Đc: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Hay liên hệ ngay với Việt Mỹ khi có nhu cầu đặt vé máy bay để được hổ trợ tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top