Đại lý vé máy bay Air Asia tại quận Tân Bình
Menu
 

Air Asia là một trong những hãng hàng không nổi tiếng với những chặng bay quốc tế trong khu vực Châu Á có giá vé rẻ nhất. Năm 2009, hãng hàng không giá rẻ này còn được Skybox bình chọn là hãng hàng không chất lượng và có vé máy bay giá rẻ nhất Châu Á. Hiện nay, Air Asia đã có đại lý chính thức tại quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Đó là đại lý vé máy bay Air Asia quận Tân Bình.

Bạn đang cần đặt mua vé máy bay của hãng hàng không Air Asia? Bạn đang thường trú, tạm trú tại quận Tân Bình? Hay thường xuyên làm việc ở quận Tân Bình hoặc gần đó. Đại lý vé máy bay Air Asia quận Tân Bình chúng tôi đều có thể giúp bạn đặt mua những chiếc vé máy bay Air Asia giá rẻ đi tất cả các thành phố, từ bất cứ đâu trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và toàn Châu Á nói chung.

Đại lý vé máy bay Air Asia quận Tân Bình
Đại lý vé máy bay Air Asia quận Tân Bình
Tại sao nên đặt mua vé máy bay tại đại lý Air Asia quận Tân Bình?
Là một đại lý uy tín thuộc sự quản lý của Việt Mỹ. Chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, trong việc tìm kiếm vé máy bay Air Asia giá rẻ, giữ chổ và đặt vé, cũng như việc thông báo hành trình bay, chính xác và hiểu quả nhất cho các bạn. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đại lý Air Asia quận tân bình luôn là điểm cung cấp vé máy bay đang tin cậy của mọi nhà, mọi gia đình.

Ngoài ra, đặt vé máy bay tại đây, bạn còn được tư vấn, hổ trợ nhiệt tình bởi đội ngủ nhân viên có nghiệp vụ cao. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là phương châm làm việc của nhân viên Việt Mỹ. Chúng tôi còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ hàng không của chúng tôi trong suốt năm qua.

Đặt vé máy bay Air Asia đơn giản, không thủ tục phức tạp.
Để có thể đặt vé tại đại lý vé máy bay Air Asia quận Tân Bình, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và quay ngay số hotline của chúng tôi: 0907 820 888 và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt vé trực tuyến trên website này, thông qua cổng thông tin đặt vé. Sau khi nhận được thông tin đặt vé mà các bạn đã cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý và tìm kiếm giá vé rẻ nhất tại thời điểm đó để thông báo ngay cho bạn.

Nhân viên Air Asia
Nhân viên Air Asia
Sau khi chọn được hành trình bay như ý. Chúng tôi sẽ tiến hành giữ chổ cho bạn trên chuyến bay. Bạn có thể gọi điện lên tổng đài của hãng để xác nhận tình trạng đặt chổ của mình rồi mới tiến hành thanh toán với chúng tôi.

Các hình thức thanh toán và nhân vé linh hoạt, thuận tiện.
  • Giao vé miễn phí: chúng tôi sẽ cho nhân viên giao vé đến tận địa chỉ mà bạn cung cấp, để bạn có thể trực tiếp thanh toán và nhận vé. (trong phạm vi nội thành Hồ Chí Minh).
  • Trực tiếp tại trụ sở chính: Nếu bạn mới mua vé lần đầu hoặc muốn chắc chắn hơn khi mua vé tại đại lý chúng tôi. Bạn có thể trực tiếp đến công ty để thanh toán và nhận vé.
  • Chuyển khoản: bạn có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản vào những tài khoản ngân hàng của Việt Mỹ tại đây. Chúng tôi sẽ gửi vé qua tin nhắn điện thoại, mail, chuyển phát nhanh hoặc fax cho các bạn. Lưu ý, mọi giao dịch khác không trúng khớp với những tài khoản ngân hàng mà Việt Mỹ cung cấp, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Hãng hàng không giá rẻ Air Asia
Hãng hàng không giá rẻ Air Asia
Đại lý Air Asia quận Tân Bình chuyên cung cấp vé máy bay Air Asia giá rẻ cho tất cả các khách hàng trong và ngoài nước, có nhu cầu đặt vé máy bay đi các nơi thuộc khu vục Châu Á. Thật thuận tiện nếu gần nhà bạn hoặc công ty bạn có một đại lý cung cấp vé máy bay uy tín phải không nào. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp vé máy bay ở những quận lân cận khác như quận 1, quận Phú Nhuận, quận 3, quận 5, quận 10, Bình Chánh, Hóc Môn...
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top