Khuyến mãi Air Asia trải nghiệm những lễ hội đặc sắc tại Thái Lan
Menu
 

Bạn có biết Thái Lan và Malaysia đang chuẩn bị bước vào mùa lễ hội cực kỳ đặc sắc một năm chỉ diễn ra một lần. Như lễ hội hoa đăng Thái Lan, lễ hội Yi Peng (thả đèn trời) ở Mae Cho, Chiang Mai... Hãy cùng Việt Mỹ săn ngay những chiếc vé máy bay đi Bangkok giá rẻ trong đợt khuyến mãi của Air Asia tuần này để đón chào những lễ hội nhộn nhịp nhất trong năm tại đây nhé!!

>>Liên hệ đặt vé qua hotline: 0907 820 888

Khuyến mãi Air Asia tuần này bắt đầu bằng những chặng bay đến Kuala Lumpur hoặc Bangkok có giá vé một chiều chỉ từ 9 USD. Được bay từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng có thời gian đặt vé sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 18/10/2015.


Bên cạnh những lễ hội đặc sắc tại Thái Lan vào những tháng tới, Air Asia còn khuyến mãi những tấm vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻ để bạn có thể thỏa sức khám phá những vùng đất bí ẩn nhưng không kém phần hiện đại và nhiều màu sắc tại đây. Với tuần sất 4 chuyến/ tuần và giá vé chỉ từ 25 USD/chiều, Johor Bahru chính là điểm đến lý tưởng của bạn khi muốn du lịch nghĩ dưỡng vào những tháng cuối năm nay.


Nếu bạn là một người trầm tính, ôn hòa hay không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Đại lý Air Asia chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những địa điểm thư giản tuyệt vời mà giá vé máy bay lại cực kỳ rẻ, Đó chính là những chặng bay khuyến mãi của Air Asia được nối chuyến tại Bangkok có giá vé chỉ từ 14 USD/ chiều như:

>> Vé máy bay đi Phangan
>> Vé máy bay đi Phi Phi
>> Vé máy bay đi Lipe
>> Vé máy bay đi Samui


Đại lý vé máy bay Air Asia hiện có trụ sở chính tại quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay Air Asia cho những ai đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng không đi du học, công tác, du lịch hoặc thăm người thân. Đại lý Air Asia luôn sẵn sàng săn ngay cho bạn những chiếc vé máy bay khuyến mãi, giá rẻ trong tháng hoặc bất cư khi nào bạn cần. Chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng các bạn dù chỉ là những điều nhỏ bé nhất. Việt Mỹ kính chúc quý khách một năm dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top