Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur hãng Air Asia
Menu
 

Gia ve may bay di Kuala Lumpur hang Air Asia - Nếu là một người yêu thích du lịch khám phá, bạn không nên bỏ qua thành phố vườn quyến rũ nhất khu vực Đông Nam Á, Kuala Lumpur. Là thủ đô liên bang và cũng là thành phố đông dân nhất Malaysia. Kuala Lumpur được mọi người biết đến là một thành phố xinh đẹp với những mảng vườn xanh thơ mộng. Không chỉ có thể, Kuala Lumpur còn được tạp chí Foreign Policy xếp hạng là thành phố toàn cầu hạng Alpha vị thứ 48 theo chỉ số thành phố toàn cầu năm 2010.

Đến Kuala Lumpur, bạn sẽ được tham quan những tòa lâu đài cổ kính như cung điện Istana Negara. Những kiến trúc hiện đại bậc nhất thế giới như Tháp Kuala Lumpur, tòa tháp đôi cao nhất thế giới Petronas. Ngoài ra, người dân Kuala Lumpur thân thiện, hiền hòa và đặc biệt mến khách. Ẩm thực tại Kuala Lumpur thì phong phú và đa dạng, pha trộn giữa nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau như Singapore, Ấn Độ…

Kuala Lumpur
Kuala Lumpur
Để đến Kuala Lumpur, bạn có thể dùng phương tiện đường bộ, đường thủy hoặc đường hàng không. Nhưng nếu bạn muốn có một chuyến du lịch thật thoải mái và có nhiều thời gian để vui chơi, khám phá thì Việt Mỹ khuyên bạn nên sử dụng máy bay, là phương tiện đi lại an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay.

Hiện nay, đã có nhiều hãng hàng không cung cấp những chuyến bay đến Kuala Lumpur từ Việt Nam như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Thai Airlines, Air Asia... Nhưng theo kinh nghiệm cung cấp vé máy bay quốc tế trong khu vực Châu Á của Việt Mỹ thì vé máy bay của hãng Air Asia luôn có giá rẻ nhất, rẻ hơn khá nhiều so với các hãng còn lại. Ngoài ra, Air Asia là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới do Skytrax bình chọn năm 2009.

Dong Batu
Động Batu
Đi máy bay Air Asia, bạn chỉ mất khoản 1h50 phút để bay đến Kuala Lumpur từ Hồ Chí Minh, từ Đà Nẵng thì 4 giờ và từ Hà Nội là 4h20 phút. Trong khi bay, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt đa dạng, theo phong cách ẩm thực của nhiều nền văn hóa khác nhau trong khu vực Châu Á, mà hãng Air Asia mang lại. Ngoài ra, bạn còn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ tiếp viên Air Asia thân thiện, vui vẻ và xinh đẹp.

Giá vé máy bay đi Malaysia nói chung và Kuala Lumpur nói riêng của hãng Air Asia, hiện đang ở mức khá thấp, chỉ tầm khoảng 30 đến 40 USD dành cho một người lớn với một chiều bay. Nhưng nếu bạn mua vé vào những đợt khuyến mãi của Air Asia, thì giá vé máy bay đi Kuala Lumpur sẽ còn thấp hơn nữa. Sau đây là những đường bay đến Kuala Lumpur mà hãng Air Asia thường cung cấp.

Gia ve may bay di Kuala Lumpur hang Air Asia
Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur hãng Air Asia
Để đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur, bạn có thể đến hãng của Air Asia hoặc những đại lý Air Asia trên toàn quốc. Trong đó, Việt Mỹ là một trong những đại lý uy tín đã được Air Asia uy nhiệm quyền cung cấp vé máy bay của Hãng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể ngồi ở nhà, công ty hoặc quán nước vẫn có thể đặt vé Air Asia tại đại lý chúng tôi thông qua mạng Internet hoặc gọi điện đặt vé trực tiếp với phòng vé Việt Mỹ.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc book vé cũng như thành thạo những phần mền xử lý đặt vé chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những chiếc vé máy bay Air Asia giá rẻ nhanh chóng mà hiệu quả. Ngoài ra, Việt Mỹ còn hổ trợ bạn giao vé máy bay miễn phí, tận địa chỉ mà bạn cung cấp.

Nếu bạn đang cần những chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ, hãy liên hệ:

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ: đại lý chính thức của Air Asia tại Việt Nam.
* Booker đặt vé:
- Ms. Chúc Ty:     0919 299 320                              * Tổng đài hổ trợ: (08) 35 001 611
- Ms. Bích Trâm:  0919 299 971                              * Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
- Ms. Bích Ngọc:  0912 889 971                              * Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
- Ms. Kiều My:     0918 988 071                              * Địa chỉ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh
- Ms. Ngọc Mỹ:    0915 699 901                                                Q. Tân Phú, TPHCM
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top