Vé máy bay đi Trung Quốc
Menu
 

Bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi Trung Quốc ghé thăm đất nước có nền văn Hóa Lâu đời nhất cùng nhiều cảnh quang thiên tuyệt đẹp làm say đắm lòng nguời nhưng không biết đặt vé như thế nào để có giá rẻ, hãng hàng không nào khai thác giá vé máy bay đi Trung Quốc?... Bạn không cần phải quá lo lắng vì đã có Việt Mỹ luôn sẽ lòng hỗ trợ bạn giải đáp các vướng mắc này một cách nhanh chóng.

Vé máy bay đi Trung Quốc

 Trung Quốc là đất nước có diện tích khá rộng lớn nên có đến 184 sân bay và Tại Việt Nam có 2 sân bay chính phục vụ đường bay từ Việt Nam đi Trung Quốc đó là Sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và Sân bay quốc tế Nội Bài. Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ như: China Airlines, China Southem, Vietnam Airlines, Air Asia, Jetstar Pacific, Korean Air, Cathay Pacific, EVA Air, Thai Airways, Singapore Airlines, Tiger Air, Malindo Air,…Tuy nhiên hãng hàng không khai thác có giá vé rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó là Air Asia. Bởi giá vé cực rẻ và những khung thời gian bay đẹp.

Một số chặng bay được Air Asia khai thác đi Trung quốc đó là từ TPHCM đi Bắc Kinh, Hàng Châu, Tây An, Thành Đô, Thượng Hải, Trùng Khánh và Từ Hà Nội đi Quảng Châu. Vé máy bay Air Asia đi Trung Quốc không có chặng bay thẳng và quá cảnh tại Kuala Lumpur. Cụ thể thông tin chi tiết cũng như các hành trình bay từ Việt Nam đi Kuala Lumpur bạn có thể tham khảo trong bảng giá vé dưới đây:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI TRUNG QUỐC

Hãng bay
Điểm đi
Điểm đến
Quá cảnh
Giá vé (USD)
Air Asia
Hà Nội
Quảng Châu
Bangkok
150 USD
TPHCM
Bắc Kinh
Kuala Lumpur
221 USD
Hàng Châu
Kuala Lumpur
149 USD
Tây An
Kuala Lumpur
194 USD
Thành Đô
Kuala Lumpur
156 USD
Thượng Hải
Kuala Lumpur
207 USD
Trùng Khánh
Kuala Lumpur
189 USD

Giá vé máy bay đi Trung Quốc hãng Air Asia trong bảng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào từng thời điểm đặt vé và hạng ghế trên mỗi chuyến bay mà giá vé có thể thay đổi. Bạn có thể liên hệ đại vé bán vé máy bay đi Trung Quốc Việt Mỹ qua số điện thoại 0915 699 901 0915 699 971 để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và tình trạng chỗ ngồi và đặt trong thời gian sớm nhất để có thể nhận được nhiều ưu đãi.

Bạn cũng có thể đặt được những chiếc vé máy bay Air Asia giá rẻ đi Trung Quốc hơn mức giá trong bảng trên nếu bạn đặt vé vào các dịp khuyến mãi được hãng hàng không Air Asia mở bán hàng tuần. Để làm được điều đó bạn nên lựa chọn cho mình một Đại lý cấp 1 của hãng Air Asia tại Việt Nam để đảm bảo uy tín và có giá vé rẻ nhất.

Phòng vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý chính thức của hãng hàng không Air Asia trong suốt những năm qua, đồng thời được hãng cho phép xuất vé trực tiếp tại Phòng vé nên giá vé luôn rẻ hơn các đại lý khác. Lựa chọn Vé máy bay đi Trung Quốc tại Việt Mỹ chắc chắn bạn sẽ có giá vé rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời.


Mội thông tin tiết đặt vé và hỗ trợ tư vấn xin vui lòng liên hệ: 0908 220 888 – 0907 820 888.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top