Vé máy bay đi Penang
Menu
 

Penang là thành phố đảo duy nhất tại Malaysia, một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí yên bình, những bức tranh vẻ tường tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang một nét nghệ thuật độc đáo có một không hai. Bạn có muốn sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Penang giá rẻ không hãy liên hệ Việt Mỹ ngay hôm nay đê được giá rẻ.

Điện thoại đặt vé: 0907 820 888 – 0908 220 888

Vé máy bay đi Penang


Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác vé máy bay đi Penang tuy nhiên một trong những hãng hàng không được nhiều khách hàng lựa chọn cho hành trình bay của mình đó chính là Air Asia – Hãng hàng không giá rẻ Châu Á. Bởi không những giá vé rẻ mà chất lượng vô cùng tuyệt vời, vì thế từ khi thành lập đến nay Air Asia luôn được đông đảo khách hàng đồng hành.

Từ Việt Nam đi Penang được Air Asia khai thác từ 2 sân bay quốc tế của 2 thành phố lớn đó là TPHCM và Hà Nội đến sân bay quốc tế Bayan Lepas, tọa lạc ở vùng Bayan Lepas của Penang, Malaysia.Từ sân bay Bayan Lepas cách thành phố Penang 16 km về phía Nam. Trong 2 đường bay khởi hành đến Penang thì chỉ có chặng bay khởi hành từ TPHCM đi Penang là chặng bay được Air Asia khai thác đường bay thẳng với tần suất 4 chuyến trong tuần. Còn đối với chặng bay từ Hà Nội đi Penang bạn sẽ được quá cảnh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Thông tin chi tiết giá vé máy bay Air Asia đi Penang bạn có thể tham khảo trong bảng giá vé dưới đây:
BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI PENANG
Giá vé máy bay đi Penang

Lưu ý:

Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí

Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà có giá vé khác nhau.

Để đặt được những chiếc vé máy giá rẻ đi Penang của hãng Air Asia thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé sớm trước 2 đến 3 tháng. Bởi trong khoảng thời gian này Air Asia thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một hành trình bay ưng ý nhất.

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác vé máy bay đi penang không những Air Asia như Malindo Air, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Tiger Air, China Southern. Vì thế để đặt cho mình những chiếc vé máy bay uy tín chất lượng đi Penang thì việc lựa chọn đại lý để đặt vé là một trong những vấn đề không kém phần quang trọng. Và một trong những đại lý mà bạn có thể an tâm để lựa chọn đó chính là Đại lý Air Asia Việt Mỹ. Chúng tôi tự hào là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế nên giá vé máy bay đi malaysia tại đại lý chúng tôi rẻ hơn các đại lý khác.

Không những thế, đặt vé tại đại lý Air Asia chúng tôi bạn còn được giao vé miễn phí tận nhà theo yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt vé nhé:


Điện thoại đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top