Nghỉ lễ rồi cùng Air Asia bay thôi
Menu
 

Tin vui cho những cho những ai đang có kế hoạch về một chuyến du lịch đến Châu Á và Châu Úc. Đó là hãng hàng không AirAsia vừa mở bán 3 chương trình khuyến mãi đặc biệt gồm: “Nghỉ lễ rồi bay thôi”, “Xách balo lên và bay nào” và “Trải nghiệm văn hóa đa dạng”. Đây là cơ hội lý tưởng cho bạn được thỏa thích chu du tại các thành phố lớn nổi tiếng như: Bangkok, Kuala Lumpur, Krabi, Yangon, Auckland, Tokyo,…trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này. Chương trình này áp dụng cho tất cả các chuyến bay có điểm khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Hiện tại, vé máy bay khuyến mãi Air Asia sẽ được mở bán từ nay cho đến hết ngày 1/05/2016. Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay và cùng Air Asia chu du đến vùng đất mới với giá hấp dẫn chỉ từ 7 USD.

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 - 0907 820 888

Nghỉ lễ rồi bay thôi với giá chỉ từ 7 USD

Khuyến mãi Air Asia 7 USD

Với chương trình khuyến mãi Air Asia nhân dịp lễ 3-/4 và 1/5 giá chỉ từ 7 USD. Cụ thể giá vé máy bay đi Johor bahru, vé máy bay đi Penang, vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Kuala Lumpur giá chỉ từ 7 USD được áp dụng cho các chuyến bay có thời gian khởi hành từ 26/04 đến 30/09/2016 đi từ Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Đây là thời cơ thích hợp cho bạn đặt chân du lịch đến các thành phố nổi tiếng của đất nước Thái Lan và Malaysia.

Cụ thể chi tiết chương trình khuyến mãi bạn có thể tham khảo trong bảng giá vé máy bay dưới đây:



Xách balo lên và bay luôn với giá chỉ từ 41 USD

Khuyến mãi Air Asia 41 USD

Với giá chỉ từ 41 USD bạn dễ dàng có hành trình du lịch Châu Á cùng loạt vé máy bay đi Phuket giá rẻ, đi Kota KinaBalu, Krabi và Yangon của bạn sẽ trở nên tiết kiệm hơn đến bất ngờ. Giá vé máy bay cho mỗi lượt bay giảm còn từ 41 USD và chính thức có hiệu lực từ thời điểm này cho đến 1/05/2016. Nhanh tay liên hệ với Phong ve Air Asia để được hướng dẫn cũng như nắm rõ hơn các thông tin về chương trình khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi với giá 41 USD được áp dụng cho các hành trình bay khởi hành từ TPHCM, Hà Nội thời gian khởi hành chặng bay từ ngày 26/4/2016 đến hết ngày 30/9/2016. Cụ thể chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:


Trải nghiệm văn hóa đa dạng với giá chỉ từ 133 USD

Khuyến mãi Air Asia 133 USD

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 với thời gian nghỉ 4 ngày, đây là thời điểm du lịch được mong đợi nhất trong năm. Đồng thời cũng là khoảng thời gian cho bạn cùng gia đình, những người thân yêu cũng như bạn bè được dịp cùng nhau chu du khắp các nơi mà mình mong muốn mà không cần phải lo lắng về chi phí. Chuỗi khuyến mãi hấp dẫn của hãng AirAsia tuần này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về một chuyến du lịch thú vị và cực kỳ tiết kiệm cho các du khách đặt vé máy bay đi Gold Coast, vé máy bay đi Melbourne, Seoul, Tokyo với giá chỉ từ 133 USD.

Chương trình khuyến mãi 133 USD được áp dụng cho các hành trình bay khởi hành từ Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Thời gian khởi hành chặng bay từ ngày 26/4 đến ngày 24/11/2016. Cụ thể chi tiết giá vé bạn có thể tham khảo trong bảng giá vé dưới đây:


Quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc đặt mua vé máy bay khuyến mãi AirAsia khi liên hệ với đại Air Asia Việt Mỹ. Chúng tôi là một trong những đại  lý bán ve may bay Air Asia giá rẻ, uy tín, chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. Qua đó, bạn kịp thời sở hữu chiếc vé máy bay tương ứng với hành trình du lịch của mình với mức giá rẻ nhất trước khi loạt vé khuyến mãi được bán hết.

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 - 0907 820 888

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top