Khuyến mãi Air Asia giá rẻ chỉ từ 8 USD
Menu
 

Air Asia triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng 2 với giá rẻ nhất chỉ từ 8 USD cho một chiều đi. Hàng loạt khuyến mãi Air Asia 8 USD tuần này là tin vui cho những bạn nào đang lên kế hoạch kỳ nghỉ trong dịp tết Bính Thân 2016 tại Kuala Lumpur, Bangkok, Johor Bahru, Penang, Melbourne, …. Chương trình khuyến mãi tuần này sẽ là cơ hội cho nhiều khách hàng nhất là các bạn trẻ yêu thích du lịch. Nhanh tay cùng Đại lý Air Asia Việt Mỹ đặt vé ngay hôm nay để được giá rẻ nhé.

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888.

Trong khuyến mãi tuần này, hãng hàng không Air Asia tung ra một loạt khuyến mãi như  “Đi Thái Lan, bay Air Asia”, “Du xuân năm mới tới Malaysia” và “Bay khắp nơi chào năm mới”. Cụ thể chi tiết giá vé máy bay từng chương trình khuyến mãi Air Asia bạn có thể tham khảo dưới đây.

Khuyến mãi 1: Đi Thái Lan, bay Air Asia.


Đầu xuân năm mới Air Asia khuyến mãi vé máy bay đi Bangkok chỉ 8 USD. Chặng bay khởi hành từ TPHCM/ Hà Nội đến Bangkok, Thái Lan. Ngoài ra, Air Asia còn mở thêm các chặng bay nối chuyến tại  Bangkok đến Phuket, Chiang Mai với giá vé một chiều từ 66 USD.

Giá vé 8 USD là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí được hãng hàng không Air Asia mở từ hôm nay ngày 02/01 đến ngày 07/02/2016 và Thời gian khởi hành từ hôm nay đến hết ngày 02/05/2016. Bạn có thể tham khảo bảng giá, điều kiện khuyến mãi dưới đây. Nếu có nhu cầu đặt vé thì hãy liên hệ với Việt Mỹ để được tiết kiệm hơn!

Khuyến mãi  2: Du xuân năm mới tới Malaysia


Chương trình khuyến mãi Air Asia tuần này dành cho những vị khách nào có cầu đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur, Johor Bahru, Penang với giá vé một chiều chỉ 8 USD. Thời gian mở bán tè hôm nay đến hết ngày 07/02/2016 và thời gian khởi hành cũng từ hôm nay đến hết ngày 2/05/2016.
Giá vé được áp dụng cho chặng bay từ TPHCM đến Johor Bahru, Penang và TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur. Cụ thể chi tiết giá vé khuyến mãi 8 USD bạn có thể liên hệ với Việt Mỹ để được nhân viên hỗ trợ bạn tận tình.
Khuyến mãi 3:  Bay khắp nơi, chào năm mới


Tin vui dành cho các tín đồ đang săn tìm vé rẻ chu du khắp Đông Nam Á với giá ưu đãi từ hãng hàng không Air Asia chỉ từ 146 USD. Bạn sẽ khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh/ Hà Nội/ Đà Nẵng đến Osaka, Sydney, Melbourne, Auckland. Nhanh tay đặt vé ngay hôm nay cho đến hết ngày 07/02/2016. Khởi hành từ ngày 01/02/2016 – 02/05/2016.

Đừng chờ đợi! Hãy lập kế hoạch với giá vé hấp dẫn từ AirAsia và liên hệ sớm đến Phòng vé máy bay Việt Mỹ để chắc chắn là chủ nhân của những tấm vé máy bay rẻ nhất. Khi có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến khuyến mãi này, bạn có thể liên hệ đến tổng đài đại lý bán vé máy bay uy tín, giá rẻ hãng AirAsia – Việt Mỹ để được giải đáp, tư vấn rõ hơn từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top