Đặt ngay bay liền với khuyến mãi Air Asia đầu tháng 12
Menu
 

Bắt đầu tuần mới thật hấp dẫn như những chiếc vé máy bay Air Asia giá rẻ tháng 12 đang chờ các bạn nhanh tay đón lấy. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay du lịch Châu Á dịp cuối năm, hãy liên hệ 0907 820 888, chúng tôi sẽ đặt ngay những chiếc vé máy bay giá rẻ này cho bạn.
Vẫn như thường lệ, thời gian đặt vé khuyến mãi Air Asia sẽ bắt đầu từ hôm nay cho đến hết ngày 06/12/2015 và giá vé chúng tôi cung cấp ở dưới đây vẫn chưa bao gồm thuế phí. Các bạn có thể gọi đến tư vấn viên của Việt Mỹ để được hổ trợ xem giá vé đã thuế, phí của các chặng bay cụ thể hơn.

Số điện thoại tư vấn viên: 0908 220 888


Khuyến mãi Air Asia tháng 12 đầu tiên là chặng bay từ Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đến Bangkok giá chỉ 9 USD, là chặng bay thẳng có giá rẻ nhất đến Bangkok từ Việt Nam mà bạn có thể đặt bay từ bây giờ cho đến ngày 30/04/2016. Bên cạnh đó, một số chặng bay khác như từ Việt Nam đến Chiang Mai, Phuket, Krabi (được nối chuyến tại Bangkok) có giá vé chỉ từ 62 USD/ vé một chiều.


Mua sắm thả ga ở Malaysia!! Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur hoặc Săn vé máy bay đi Johor Bahru thì hiện giờ đang có giá khá rẻ chỉ từ 20 USD. Hơn thế nữa, Giờ đây chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Johor Bahru đã tăng tầng suất lên hàng ngày. Tha hồ đi mua sắm mà không còn ngần ngại thời điểm nhé. Nhưng giá vé sẽ còn rẻ hơn, tùy thuộc vào thời điểm mua vé. Thời gian khởi hành từ hôm nay cho đến hết ngày 30/04/2016.


Ngoài ra, giá vé máy bay đi Penang vẫn đang có giá 25 USD/ chiều từ Tp Hồ Chí Minh với tầng suất 4 chuyến/ tuần. Được khởi hành từ 25/01 đến 30/04/2016. Đây cũng là chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Penang đầu tiên chỉ có tại Air Asia.

Phía trên là 3 khuyến mãi mà Air Asia vừa mở bán của tuần đầu tiền trong tháng 12 năm 2016. Để biết thêm thông tin của các chặng bay khác mà Air Asia đang cung cấp, các bạn vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888 hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi tọa lạc tại quận Tân Phú, TpHCM.

Việt Mỹ - hân hạnh là nhà cung cấp Vé máy bay Air Asia giá rẻ chuyên nghiệp tại Việt Nam
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top