Hè vui vẫy gọi với giá hấp dẫn chỉ 7 USD
Menu
 

Đã tới hè rồi bạn có dự định đi đâu chưa? Trong tuần này hãng hàng không Air Asia  đồng loạt mở bán chương trình khuyến mãi đặc biệt với 3 chuỗi vé ưu đãi. Giá vé khuyến mãi Air Asia với mức giá chỉ từ 7 USD cho một chuyến hành trình. Trong chương khuyến mãi tuần này bạn sẽ dễ dàng có ngay cơ hội được du lịch một cách tiết kiệm nhất đến các thành phố nổi tiếng và hấp dẫn trên khắp thế giới. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa đặt vé ngay hôm nay để được giá rẻ thôi.

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 - 0907 820 888

Air Asia triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như " hè vui vẫy gọi" giá chỉ 7 USD, "Điểm đến mùa hè" giá chỉ 9 USD, "Kỳ nghĩ tuyệt vời" với giá chỉ từ 41 USD. Cụ thể chi tiết từng chương trình khuyến mãi như sau:

Hè vui vẫy gọi chỉ 7 USD

Khuyến mãi Air Asia

Hè vui vẫy gọi là chương trình khuyến mãi rẻ nhất được Air Asia khuyến mãi tuần này với giá hấp dẫn chỉ 7 USD khi đặt vé máy bay đi bangkok từ TPHCM và Hà Nội. Thời gian mở bán từ hôm nay đến ngày 8/5/2016. Thời gian áp dụng khởi hành chặng bay từ ngày 4/5/2016 đến 30/9/2016. Đây là dịp để bạn cùng người thân có một dịp nghỉ hè thú vị tại đất nước Thái Lan xinh đẹp. Cụ thể chi tiết chương trình khuyến mãi bạn có thể tham khảo trong bảng giá vé dưới đây để tiện lên kế hoạch và lựa chọn cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ cùng hành trình bay thích hợp.

Hè vui vẫy gọi cùng Air Asia

Điểm đến mùa hè

Malaysia là một trong những điểm đến lý tưởng mà bạn nên đến cùng gia đình trong dịp hè sắp tới. Hiểu được điều đó, trong tuần này hãng hàng không Air Asia triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với vé máy bay đi Johor bahru, vé máy bay đi Kuala Lumpur và vé máy bay đi bangkok giá chỉ từ 9 USD cho một hành trình bay. Thật quá hấp dẫn đúng không nào?


Chương trình khuyến mãi Air Asia 9 USD tuần này được Air Asia khuyến mãi áp dụng cho hành trình bay khởi hành từ TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Thời gian đặt vé máy bay Air Asia khuyến mãi từ hôm nay đến ngày 08/05/2016. Thời gian áp dụng khởi hành chặng bay từ hôm nay đến ngày 24/11/2016. Cụ thể chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:


Kỳ nghỉ tuyệt vời cùng Air Asia


Loạt vé khuyến mãi Air Asia này sẽ mang đến cho bạn hành trình thú vị cùng tấm vé máy bay đi Phuket, Krabi, Kota Kinabalu, Kota Bharu, Yangon với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 41 USD/ chuyến bay. Theo đó, bạn sở hữu ngay cơ hội được khám phá các địa điểm du lịch với vẻ đẹp cảnh quan mê hoặc, quyến rũ . Chương trình khuyến mãi được Air Asia đặt vé từ hôm nay đến ngày 08/05/2016. Thời gian áp dụng khởi hành chặng bay từ hôm nay đến ngày 30/9/2016.

Xem bảng giá bên dưới để nắm rõ thêm một số thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc, bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài Việt Mỹ để được giải đáp tận tình.


Lưu ý chúng:

Giá vé khuyến mãi Air Asia chưa bao gồm thuế và các loại phí.

Tùy vào từng chỗ ngồi trên mỗi chặng bay mà có giá vé khác nhau.

Vé Air Asia đã mua không được phép hoàn đổi.

Số lượng vé khuyến mãi có hạn vì thế nếu bạn muốn đặt vé khuyến mãi thì hãy đặt ngay hôm nay trước khi vé được bán hết.

Để tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất, bạn hãy liên hệ ngay đến Dai ly Air Asia để đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ trong khuyến mãi. Nhanh chóng lên kế hoạch du lịch 30/04 & 01/05 và sở hữu vé máy bay AirAsia khuyến mãi, bạn sẽ có được khoảng thời gian trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ tại các thành phố du lịch và tận hưởng hành trình bay ưng ý, dịch vụ bay AirAsia tuyệt vời!
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top