Khuyến mãi Vi Vu mùa Lễ Hội của Air Asia từ ngày 23/11/2015
Menu
 

Vậy là sắp bắt đầu vào mua lễ hội hoàn tráng tại một số quốc gia của Châu Á như Seoul, Kuala Lumpur, Chiang Mai... và bạn đã sở hữu những chiếc vé máy bay để tham dự lễ hội này chưa. Nếu chưa, thì hãy cùng Việt Mỹ chúng tôi tham khảo qua chương trình khuyến mãi đặc biệt của Air Asia tuần này để còn lên kế hoạch đặt vé sớm nhé!!

Khuyến mãi Air Asia "Vi vu mùa Lễ Hội"

Đầu tiên là khuyến mãi "Vi vu mùa lễ hội!" với giá vé máy bay đi Bangkok, Kuala Lumpur chỉ từ 9 USD (chưa thuế, phí) bay vào những ngày 25/11/ 2015 - 30/04/2016.

Khuyến mãi Air Asia Vi vu mùa Lễ Hội

Kèm theo đó là những chặng bay được xuất phát từ Việt Nam và nối chuyến tại Bangkok hoặc Kuala Lumpur có giá vé đã được xuống còn 67 USD (giảm 25% so với giá vé trung bình). Là những chặng bay đến Chiang Mai, Kota Kinabalu, Seoul, Tokyo... Để đặt vé hoặc muốn biết thêm thông tin về những chặng bay khuyến mãi khác của Air Asia, các bạn vui lòng liên hệ 0907 820 888 (hotline hổ trợ trực tuyến 24/7)

Khuyến mãi Air Asia khắm phá sắc màu PENANG

Đối với những cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật thật lãng mạn hoặc muốn du lịch nghĩ dưỡng vào những tháng đầu xuân thì Penang chính là địa điểm thích hợp nhất. Với vô số khung cảnh hữu tình, bạn và "người ấy" sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau.


Khuyến mãi Air Asia khám phá sắc màu Penang

Chưa hết, giá vé máy bay, bay thẳng từ Hồ Chí Minh đến Penang đang được Air Asia giảm giá chỉ còn 25 USD / người/ lượt. Từ nay, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ 45 phút để đến Penang. Thật tuyệt phải không nào, nhưng các bạn lưu ý, Giá trên chưa bao gồm thuế phí và có ngày khởi hành từ 25/01 đến 34/04/2016.

Khuyến mãi đặc biệt, Giá vé máy bay Air Asia chỉ còn 0 đồng

Ngoài các chương trình giảm giá vé cho các chặng bay quốc tế trong các tháng tới. Air Asia còn mở bán khuyến mãi đặc biệt với giá vé máy bay quốc tế chỉ 0 đồng, áp dụng cho các chặng bay được xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng. Nhưng lưu ý, thời gian khởi hành của chiếc vé máy bay 0 đồng này được tính từ ngày 01/05/2016 đến 05/02/2017. 

Khuyến mãi Air Asia vé máy bay quốc tế 0 đồng


Thời gian đặt vé của cả 3 khuyến mãi trên: từ hôm nay cho đến hết ngày 29/11/2015

Phía trên là những khuyến mãi của hãng hàng không quốc tế giá rẻ Air Asia vừa công bố mở bán trong tuần này. Việt Mỹ, rất mong nhận được những góp ý chân thành nhất để đại lý cấp 1 của hãng hàng không Air Asia chúng tôi có thể phục vụ bạn được tốt hơn. Mọi vướng mắc hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia trong thời gian tới, các bạn hãy liên hệ Đại lý vé máy bay Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu đặt vé máy bay Air Asia giá rẻ!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:

✈ Đ/c trụ sở: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
✈ Số điện thoại đặt vé: 0907 820 888
✈ Tổng đài hổ trợ: 0908 220 888
✈ Yahoo: vemabayvietmy/vietmyair
✈ Mail: vemaybayvietmy@gmail.com
Khách vừa tìm:
Đại lý Air Asia tại Hồ Chí Minh Vé máy bay đi Bangkok Đặt mua vé máy bay Air Asia ở đâu Vé máy bay Air Asia tháng 1
Đại lý Air Asia quận Tân Phú Vé máy bay đi Kuala Lumpur Cách săn vé máy bay Airasia giá rẻ Vé máy bay Air Asia tháng 2
Đại lý Air Asia quận Tân Bình Vé máy bay đi Johor Bahru Bảng giá vé máy bay Air Asia giá rẻ Vé má bay Air Asia tháng 3
Đại lý Air Asia quận Phú Nhuận Vé máy bay đi Penang Vé máy bay Air Asia giá rẻ nhất Vé máy bay Air Asia tháng 4
Đại lý Air Asia quận Gò Vấp Vé máy bay đi Chiang Mai Vé máy bay Air Asia lễ 2/9 Vé máy bay Air Asia tháng 5
Đại lý Air Asia quận Bình Tân Vé máy bay đi Phuket Vé máy bay Air Asia lễ 30/4 - 1/5 Vé máy bay Air Asia tháng 6
Top